The ดูดไขมัน Diaries

Wiki Article

การดูดไขมันเป็นการลดปริมาณไขมันใต้ผิวแบบฉับพลัน ทำให้ผิวหนังปรับตัวไม่ทัน จึงเกิดเป็นริ้วๆ คลื่นๆ ในช่วงแรกได้ และอีกสาเหตุของการที่ผิวเป็นริ้วคลื่น ผิวไม่เรียบ เกิดจาก แพทย์ไม่ความชำนาญและมีประสบการณ์ด้านการดูดไขมันที่มากพอ ใช้เครื่องมือและมีเทคนิคที่ไม่ถูกต้อง เช่น การใช้ความร้อนจากเครื่องมือมากเกินไปจนทำให้ผิวไหม้ ผิวบุ๋ม หรืออาจะเกิดจากการใส่ชุดกระชับไม่ถูกวิธี หรือใส่ชุดกระชับที่ไม่ใช่สำหรับการดูดไขมัน

ห้องผ่าตัดมาตรฐานสากล เทียบเท่าห้องผ่าตัดโรงพยาบาลชั้นนำ

ในปัจจุบัน คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการกินอย่างมากเลยนะครับ ของอร่อยก็เยอะมากเช่นกัน แต่เมื่อเรากินเยอะขึ้น ก็จะอ้วนขึ้นแบบไม่รู้ตัว แถมยิ่งอายุเพิ่มขึ้น การเผาผลาญก็ยิ่งแย่ลงไปอีก ก็ทำให้เรามีปัญหาส่วนเกิน และความอ้วนเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะการดูดไขมัน สามารถช่วยแก้ปัญหาไขมันส่วนเกินได้อย่างตรงจุดครับ!

ภายในห้องผ่าตัดมีระบบ เครื่องมือ อุปกรณ์ที่ครบครัน เลือกมาดีที่สุด

สวมใส่เสื้อผ้าสีเข้ม และมีลักษณะหลวม

แพทย์เป็นอาจารย์สอนแพทย์ดูดไขมันพลังน้ำ website ประจำประเทศไทย

แต่หากหลังดูดไขมันเหนียงแล้วมีก้อนไตแข็งนั้น อาจเกิดจากการดูดไขมันที่มากเกินไป หรือใช้ความร้อนเกินพอดี อาจจะต้องนวดบ่อยๆ หรือฉีดสเตียรอยด์เพื่อให้ยุบ

อย่างที่กล่าวข้างต้นว่า เหนียงเป็นบริเวณที่เล็กและผิวหนังบาง หากทำการดูดไขมันเหนียงออกโดยใช้ค่าพลังงานสูง หรือเลือดใช้เครื่องมือไม่ถูกต้องหรือเหมาะสมกับบริเวณที่ดูดไขมัน ก็อาจจะเกิดความเสี่ยง เช่น ผิวหนังไหม้ ผิวบุ๋ม เป็นริ้วคลื่นได้

การวางยาสลบ ช่วยให้ดูดไขมันได้มากกว่ายาชาจริงไหม

การดูแลคนไข้ในห้องผ่าตัด ของวิสัญญีแพทย์

ให้บริการด้วยใจทุกขั้นตอน ทั้งก่อนและหลังดูดไขมัน

อ่านเพิ่มเติมเรื่อง : ดูดไขมันทั้งตัว

ใส่เสื้อผ้าสีเข้ม หลวม ๆ (เพราะหลังดูดไขมันจะมีน้ำซึมออกจากแผล อาจทำให้เสื้อเปื้อนได้)

คนที่มีปัญหาไขมันหน้าท้องสะสม ที่เกิดจากการฉีดอินซูลินซ้ำๆ เป็นเวลาหลายปี

Report this wiki page